Sabado, Mayo 8, 2021

Mga Wirdong Tanong

Mga Wirdong Tanong. Kung sinasabi nating amoy araw, lasang ipis o mukhang. Anong circumference ng mukha ni charice at ano ang diameter ng panga nya?

10 Sagot Sa Kakaibang Tanong Na Kailanman Ko Na Nagtaka Ang Bawat
10 Sagot Sa Kakaibang Tanong Na Kailanman Ko Na Nagtaka Ang Bawat from tl.bogemolor.info
Hindi lang si nanay ang may kailangang matuto ng mga ito, dapat ay aware din si tatay sa mga ganitong bagay. Mga wirdong kuwento at iba pa. Hindi po ako makabuo ng equation para iderive ang formula eh.

Hindi po ako makabuo ng equation para iderive ang formula eh.

Ito ba ay kababalaghan kabanata 2. Pero hirap naman lumipad, paglinaw niya. Yan ang mga klase ng laro ang makikita mo dito sa kategoryang ito ng y8. At sa totoo lang, ni isa sa mga tanong na ito, hindi ko alam ang sagot.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.