Linggo, Mayo 9, 2021

Mga Tanong Kabanata 4 El Filibusterismo

Mga Tanong Kabanata 4 El Filibusterismo. Binungkal ko't tinamnan ang lupang ito, namatay at nalibing dito ang aking asawa't anak na dalaga {si lucia} sa pagtulong sa akin kaya't di ko maibibigay. Binungkal ko't tinamnan ang lupang ito, namatay at nalibing dito ang aking asawa't anak na dalaga {si lucia} sa pagtulong sa akin kaya't di ko maibibigay.

El Filibusterismo Quizzes
El Filibusterismo Quizzes from image.slidesharecdn.com
Nasa ibabaw ng kubyerta ang mga makakapangyarihan na tao tulad nina don custodio, donya victorina, kapitan heneral, padre salvi, padre irene, ben zayb, donya victorina, at. Kabanata 6 el filibusterismo tanong at sagot. El filibusterismo (buod/pahiwatig ng bawat kabanata) historical fiction.

El filibusterismo (buod/pahiwatig ng bawat kabanata) historical fiction.

Paano pinaghahambing ni rizal ang bapor tabo at ang pamahalaan? May sumisita sa maiingay na bata na naglalaro sa labas, sapagkat nakakabulahaw daw ang mga ito. Mga buod ng bawat kabanata ng el filibusterismo ni jose rizal. Piliin ang tamang salita na nasa ibaba upang mabuo ang diwa ng pangungusap.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.