Biyernes, Abril 2, 2021

Tanong Mo Sagot Mo Jokes

Tanong Mo Sagot Mo Jokes. @teamrgg trivia about goma follow us and stay updated! Hi pls like this page and shares thank you.

Hi Crush Tignan Mo Ako Add Me For More Tanong Mo Sagot Mo Facebook
Hi Crush Tignan Mo Ako Add Me For More Tanong Mo Sagot Mo Facebook from lookaside.fbsbx.com
Lượt xem 16 n2027 năm trước. Natural na buksan kasi sarado. Di ko po masasabi pero gagawa ako ng mga good things habang andito pa ko sa lupa at si god na bahala sa akin.

Sabi nila pag dinilaan mo daw ang pagkain mo wala ng aagaw sayo.

Eh di ganito sabihin mo, uy ang. Choco na gatas or gatas na choco? Subukan ang iyong kaalaman sa harry potter sa mga tanong sa ibaba at tingnan ang sagot sa dulo ng post ng blog na ito. Maalaala mo kaya klasiks gown.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.