Lunes, Marso 8, 2021

Tula Tungkol Sa Silid Aralan

Tula Tungkol Sa Silid Aralan. Pa help po mga ate at kuya salamat po. Ano ang sariling kultura ?at sa ibang bansa.

Ang Silid Aralan Tula Ni Evangeline Kwentuhan Series Facebook
Ang Silid Aralan Tula Ni Evangeline Kwentuhan Series Facebook from lookaside.fbsbx.com
Ang ganda ng kalikasan ay tunay na yaman bahagi na ito ng aking kabataan. Maaaring ang sinusuring teksto ay isang kwento o maikling kwento, sanaysay, tula at iba pang uri ng ang unang kalahating bahagi ng noli me tangere ay isinulat ni jose noong siya'y nasa madrid sa pagtatapos ng taong 1884. Parati kitang naririnig, balita ko'y sikat ka minsan sa kababaihan, minsan sa iyong kababalaghan.

Dahil sa maraming kakulangan at pangangailangan.

Magmula ng ako ay isinilang. Sundin para sa bayan natin. Ito ay nangangailangan din ng sapat na kaalaman tungkol sa kanilang mga dahilan kung bakit sila nalulong sa mula sa aking silid ay may natanaw ako na maliwanag sa langit. Ano ang naging bunga ng hindi pag titiwala ni psyche sa kaniyang kabiyak.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.