Huwebes, Marso 18, 2021

Tanong Ko Sagot Mo

Tanong Ko Sagot Mo. Answering questions maybe hard pero kapag nagtutulungan gagraduate ka din tiis lang from glicelyn tv. At huwag kalimutan mag like at subscribe.

Tanong Ko Sagot Mo Home Facebook
Tanong Ko Sagot Mo Home Facebook from lookaside.fbsbx.com
Musika ko tagalog short film sulu productions. At huwag kalimutan mag like at subscribe. Isa yun sa mga part ng computer diba.

Just for fun, lawakan ang kaisipan charot.

Sagot ko ang buhay mo (2000). Isang tanong isang sagot lang. Isa yun sa mga part ng computer diba. Pinoy nakakatawa tanong at sagot, tanong ko sagot mo jokes, bisaya tanong joke, ano ang hindi kinakain sa balot maliban sa balat, nakakatawang tanong at sagot in bisaya.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.