Sabado, Marso 27, 2021

Mga Tanong Na Walang Sagot

Mga Tanong Na Walang Sagot. May mga tanong akong di mo kayang sagutin, na hanggang ngayon iniisip ko parin. Get notified when mga tanong na walang sagot is updated.

Mga Tanong Na Walang Sagot Matalino
Mga Tanong Na Walang Sagot Matalino from ph-static.z-dn.net
Saan matatagpuan ang mababangis na hayop? Mga halimbawa ng tanong na ang kasagutan ay gubat ito ang lugar kung saan naninirahan ang mga hayop na di pangkaraniwang nakikita sa kabayanan. Walang nagtitiwala sa isang sagot:

Tayong mga tao maraming tayong tanong na walang sagot ka gaya isusulat ko.

Takot akong mawala ka nakapagtataka dahil lagi akong lumuluha maaring pinagpipilitan ko ang isang bagay na sa akin kailanman hindi mo kayang ibigay. It depicts the lives of exploited and unfortunate children and was inspired by the 1970 film mga anghel na walang langit produced. Buhay na walang hanggan sa isang maluwalhating. Na handa kitang kulitin habulin, makuha ko lang ang kasagutan na mahal, bakit kinaya mo akong saktan?


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.