Miyerkules, Pebrero 24, 2021

Mga Makabuluhang Tanong Brainly

Mga Makabuluhang Tanong Brainly. Kailangan natin ang tamang uri ng mga tanong. Sagutin ang mga sumusunod na tanong isulat ang makabuluhang sagot sa gagutang papel gawain5 1.ano ano ang mga paratang pang ekonomiya ang ipinatupad ng mga espanyol sa bansa?

Ang Tamang Sagot Sa Tanong Na Sino Ang Pipiliin Ko Mahal Ko O Mahal Ako Tita Tiu
Ang Tamang Sagot Sa Tanong Na Sino Ang Pipiliin Ko Mahal Ko O Mahal Ako Tita Tiu from titatiu.files.wordpress.com
Bumuo ng mga makabuluhang tanong hinggil sa napapanahong isyu o paksa sa kasalukuyan na maaaring pagtalunan o gawing paksa ng balagtasan. Bagaman alam ng uscis na maaaring may mga karagdagang tamang sagot sa 100 katanungan sa sibika, ang mga Feb 17, 2020 · tanong:

May puno walang bunga, may dahon walang sanga.

Mapagtagumpayan ang isang makabuluhang gawain. Ang awtor ay nakatira sa utah, usa. Find more filipino words at wordhippo.com! 2.mula sa sagot sa unang bilang ilarawan ang mga paratang pang ekonomiya sa iyong sariling pag unawa


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.