Huwebes, Disyembre 24, 2020

Tanong Ko Sagot Mo

Tanong Ko Sagot Mo. Pinoy nakakatawa tanong at sagot, tanong ko sagot mo jokes, bisaya tanong joke, ano ang hindi kinakain sa balot maliban sa balat, nakakatawang tanong at sagot in bisaya. Gagawin ko ang makakaya kong masagot sa mga tanong mo at mga.

Pin By Taehyungieee On Wattpad Lines Wattpad
Pin By Taehyungieee On Wattpad Lines Wattpad from i.pinimg.com
Pero ipapatry ko yung mga suggestion mo. Ngayon ko lng nalaman to. Sagot ko ang buhay mo (2000).

Paano mo pinararamdam ang pagmamahal mo sa alaga mong aso?

May 3 taon po akong tinuturuan magstart sa bitcointalk. Enjoy reading :d :3 follow on twitter Ang priority natin dito sa mndo ay para hmmm i think its cancer. Kaya ba siguro hindi naging maayos ang lahat, eh dahil ako ay napamahal sa kasiyahan mo at hindi sa iyo mismo?


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.