Biyernes, Disyembre 11, 2020

Reyalisasyon Tungkol Sa Aralin

Reyalisasyon Tungkol Sa Aralin. Ang asya ay ang pinakamalaking kontinente sa mundo,ang lawak nito ay umaabot sa 44,391,000 kilometrong kwadrado,may 48 na bilang ng mga bansa,nakapwesto sa silangang bahagi ng mundo at 60% ng populasyon ng buong mundo ay. Reaksyong papel tungkol sa alexander the great tagalog.

Ako Ay Ako Dahil Sa Aking Pamilya
Ako Ay Ako Dahil Sa Aking Pamilya from image.slidesharecdn.com
May mga gusto ka bang itanong sa iyong guro tungkol sa aralin? Walang ibang gamot ang kamangmangan kung hindi ang katalinuhan. Kasi ang queen guard ay myembro sa british military na inasign na mag protekta sa mga royal residences.

Alamat tungkol sa kultura ng kabisayaan.

Ano ang kahalagahan ng makroekonomiks sa kaunlaran ng isang bansa?. Kasi pag may ginawa tayo sa mga queen guards katulad ng hawakan.na maaaring. May mga gusto ka bang itanong sa iyong guro tungkol sa aralin? Marahil ay nagkulang kami sa malalim pa na pagpapaliwanag tungkol sa teoryang behaviorism.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.