Linggo, Nobyembre 15, 2020

Tanong Ko Sagot Mo

Tanong Ko Sagot Mo. Gusto ko din nmn ngayon maging masayaaa, sbi ko yuko na magdrama eh last na tlga. Kung ang tao ay may 2 matang nakakakita, ilan naman sa pinya?, buoin ang kasabihan:

Teampayamantv Payamantv Tiktok Watch Teampayamantv S Newest Tiktok Videos
Teampayamantv Payamantv Tiktok Watch Teampayamantv S Newest Tiktok Videos from www.tiktok.com
Isang tanong isang sagot lang. 4 responses to piliin mo. Pinoy nakakatawa tanong at sagot, tanong ko sagot mo jokes, bisaya tanong joke, ano ang hindi kinakain sa balot maliban sa balat, nakakatawang tanong at sagot in bisaya.

Gamitin ang mga gabay na tanong sa ibaba at itala ang kanilang mga kasagutan gabay na tanong:

Ang maglakad ng matulin, pag _____ ay malalim., sagutin ang bugtong: Di pa naman sila nakakaconnect sa wifi ko. Pero gaya ng makikita natin, mayroon kang puwedeng gawin para mabawasan ang inyong pagtatalo. Patuloy pa rin ang aming pag aaral tungkol sa virus na ito, ngunit lumilitaw sa ilang mga sitwasyon na maaari itong kumalat mula sa tao papunta sa mga hayop.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.