Lunes, Nobyembre 2, 2020

Mga Tanong Na Walang Sagot

Mga Tanong Na Walang Sagot. Takot akong mawala ka nakapagtataka dahil lagi akong lumuluha maaring pinagpipilitan ko ang isang bagay na sa akin kailanman hindi mo kayang ibigay. Ang sumusunod na impormasyon at pahintulot ay dapat isama sa inyong.

Limang Tanong Na Walang Sagot Ronnextv Youtube
Limang Tanong Na Walang Sagot Ronnextv Youtube from i.ytimg.com
Papaano makatulong ng malaki ang mga prayle sa matagal na pagkakaalipin ng pilipinas?tugonitinuturo ng silang lahat ay may kasalanan ngunitnagsabing wala. Mga tanong na walang sagot. Bakit mo ko kinakausap? curious niyang tanong kasi mas'yado 'atang friendly 'tong lalaking kaharap lumipas lang ang mga minuto na nagtatanungan sila ng estrangherong palatanong.

May mga tanong akong di mo kayang sagutin, na hanggang ngayon iniisip ko parin.

It depicts the lives of exploited and unfortunate children and was inspired by the 1970 film mga anghel na walang langit produced. Na handa kitang kulitin habulin, makuha ko lang ang kasagutan na mahal, bakit kinaya mo akong saktan? Bakit mo ko kinakausap? curious niyang tanong kasi mas'yado 'atang friendly 'tong lalaking kaharap lumipas lang ang mga minuto na nagtatanungan sila ng estrangherong palatanong. T:anong isda ang lumalaki pa?


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.