Sabado, Oktubre 3, 2020

Mga Tanong Tungkol Sa Droga

Mga Tanong Tungkol Sa Droga. Ang plano ko sa kung paano ko makukuha ang perang kailangan ko para sa droga. Pinutol ko ang lahat ng ugnayan ko sa mga kaibigan at pamilya kong hindi gumagamit ng droga, kaya wala akong ibang mga kaibigan kundi ang mga kasamahan ko sa paggamit ng droga.

Gawain Sa Pagkatuto 3 Sagutin Ang Mga Tanong Batay Sa Kwentonbinasa Sa Itaas Gawin Ito Sa Iyong Brainly In
Gawain Sa Pagkatuto 3 Sagutin Ang Mga Tanong Batay Sa Kwentonbinasa Sa Itaas Gawin Ito Sa Iyong Brainly In from hi-static.z-dn.net
Contextual translation of mga tanong tungkol sa droga into tagalog. Isa sa kanila ang namimigay ng libreng droga sa mga kabataan sa lugar namin. Pero ang ilan ay ating tatalakayin.

Mga tanong tungkol sa mga pangyayari sa buhay ng tao at droga.

View ipinagbabawal na droga.docx from english english li at new era public school. Isa sa kanila ang namimigay ng libreng droga sa mga kabataan sa lugar namin. Una, ang droga dito sa pilipinas ay pinagmumulan ng exta judicial killing. Tong, poemdrug, poemdrugs, talk about drugs, slogan about drug.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.