Sabado, Setyembre 12, 2020

Mga Tanong Sa Depresyon

Mga Tanong Sa Depresyon. Karaniwan lang ang depresyon sa mga kabataan, at nagagamot iyan! More images for mga tanong sa depresyon »

Nasa Larawan Ang Tanong Mark Kita Ng Brainliest Pag Nasagot Mo Brainly Ph
Nasa Larawan Ang Tanong Mark Kita Ng Brainliest Pag Nasagot Mo Brainly Ph from ph-static.z-dn.net
Nagsimula akong mag open up sa aking kaibigan nang tanungin niya ako kung may gumugulo raw ba sa isipan ko at kung ano ang pwede niyang maitulong. Kung mayroon kang major depression, huwag kang mahiya. More images for mga tanong sa depresyon »

Ang gusto ko lang ay matulog.

Jun 10, 2018 · ayon sa mga eksperto, hindi pa huli ang lahat para sa mga taong depressed. Depresyon sa mga kabataan—mga dahilan at panlaban. Ang gusto ko lang ay matulog. Tila na ang mundo ay kailanman nawala ang kanilang mga kulay at kahulugan.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.