Biyernes, Agosto 21, 2020

Mga Tanong At Sagot Tungkol Sa Pamilya

Mga Tanong At Sagot Tungkol Sa Pamilya. Dennis fonte, valencia, bukidnon 2. Labis na ipinagmamalaki ng roman catholic na sila daw ang gumawa ng biblia totoo ba ito?

Modyul 11 Pamilyang Asyano
Modyul 11 Pamilyang Asyano from image.slidesharecdn.com
2.mga talata sa bibliya tungkol sa pagiging mabuting haligi ng tahanan. Sa aking mga magulang at kapatid asahan nyong ating pisi ay di mapapatid dahil sila, kayo at ako ay magiging isa para magbuklod at maging isang masayang pamilya… mahal ko kayo gumuho man ang mundo matuyo man ang dagat kayo pa rin ang hahanapin ko… upang paglingkuran lahat kayo ako. Gayunpaman, marami sa iyo kapag tinatanong ang iyong sarili sa tanong na ito, malinaw na hindi sa katunayan, ang mga kaganapan na inihayag ay nangyayari sa loob ng maraming taon, bagaman ang parehong nangyayari sa marami sa iyo tungkol sa isang palaka na nasa loob ng isang lalagyan.

Nasa ibaba ang mga sagot sa panayam ng benta ng mga benta tungkol sa mga lakas at kahinaan pagkuha ng panayam para sa isang job sa sales.

Dennis fonte, valencia, bukidnon 2. 2.mga talata sa bibliya tungkol sa pagiging mabuting haligi ng tahanan. Mga tanong at sagot is on mixcloud. Likas sa mga pilipino ang pagiging matulungin.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

2.